03/07/2017

Cách đẩy lùi nỗi ám ảnh nám da cho phái đẹp

Những đốm nâu, xám trên da tuy không ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng luôn đem đến nỗi phiền muộn cho phái nữ. Không chỉ làm tăng số tuổi thật của chị em, nám da còn khó chữa trị tận gốc và cần sự kiên trì, nhẫn nại. Vậy đâu là những biện pháp giúp chị em đẩy lùi nỗi ám ảnh nám da hiệu quả?

Vì sao da bị nám?


Có ba tác nhân chủ yếu hình thành nên những vết sạm, nám da là: di truyền; ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời (tia cực tím UV); ảnh hưởng của nội tiết tố (bệnh nội tiết, rối loạn nội tiết tố nữ, sử dụng thuốc ngừa thai).

Bên cạnh đó, thuốc, hóa chất, mỹ phẩm, stress, ô nhiễm môi trường… cũng góp phần gây nám da. Theo bác sĩ Diệp, 9 trên 10 phụ nữ có nám ở độ tuổi từ 20 đến 50. Do đó, nội tiết tố và ánh nắng chi phối khá lớn, đồng thời cũng là hai yếu tố chúng ta có thể can thiệp điều trị.

Cách đẩy lùi nỗi ám ảnh nám da cho phái đẹp
Cách đẩy lùi nỗi ám ảnh nám da cho phái đẹp.


Các biện pháp phòng ngừa, điều trị nám da


Với một số trường hợp, nám có thể tự nhiên mất đi, thường rơi vào nhóm nám hình thành do dùng thuốc ngừa thai hoặc mang thai. Các ca còn lại, việc điều trị hành trình gian nan do cần thời gian dài và cũng không đảm bảo sau đó nám không tái phát. Một số trường hợp chỉ có thể cải thiện một phần chứ không mất đi hoàn toàn. Dưới đây là những phương pháp chữa trị, giúp da mặt sạch nám, trắng sáng trở lại.

Tránh xa tia UV: tránh xa tia cực tím nguy hại trong thời gian từ 10h sáng đến 3h30 chiều là việc cần thiết với những người bị nám da. Mọi cố gắng dưỡng da sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không biết bảo vệ da đúng cách. Bước đơn giản và quan trọng nhất để bảo vệ da là sử dụng kem chống nắng, mặc áo dài tay, đội nón để tình trạng thâm nám không trầm trọng thêm.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể sử dụng các sản phẩm điều trị nám, làm trắng có những thành phần không gây kích ứng da, không được sử dụng mỹ phẩm chứa chất hydroquinone hoặc các loại kem trộn không có nguồn gốc, xuất xứ.

Cách đẩy lùi nỗi ám ảnh nám da cho phái đẹp
Thường xuyên dùng kem chồng nắng để tránh tia cực tím tác động trực tiếp lên da.

Giảm ảnh hưởng của nội tiết: trên 30 tuổi, làn da phụ nữ trở nên yếu, đây cũng là giai đoạn các vấn đề về da cũng như sức khỏe xuất hiện. Để giảm thiểu nám do ảnh hưởng của nội tiết, chuyên gia khoa da liễu khuyên bạn nên hạn chế sử dụng thuốc ngừa thai hay thực phẩm chức năng chống lão hóa có thành phần đẩy mạnh quá trình tăng các sắc tố da và dẫn đến nám.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn thực phẩm, trái cây, nước ép tươi sống... không hoá chất bảo quản để đẩy lùi và ngăn chặn sự xâm lấn của nám.

Đẩy lùi sắc tố melanin: Thường xuyên ăn các thức ăn có chứa vitamin C như táo tươi, cam, bưởi, quýt, lê, cà chua, chanh… Những thực phẩm này có thể hạn chế sự hình thành sắc tố, ngăn ngừa hắc sắc tố bị nhiễm mạn tính trong da.

Uống gì để giảm nám da hiệu quả?


Dùng các sản phẩm chức năng để làm trắng da, giảm thâm nám, tàn nhang đang là một xu hướng được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có nhiều loại viên uống trắng da không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng trôi nổi, kém chất lượng, chúng luôn tiềm ẩn các nguy hại khôn lường cho sức khỏe, gây tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, nổi mụn… 

Một sản phẩm được nhiều phụ nữ tin dùng chính là viên uống trắng da Ladorax từ thương hiệu U.S. Medical của Mỹ. Sau đây là những lý do bạn nên dùng Viên uống trắng da Ladorax:

Cách đẩy lùi nỗi ám ảnh nám da cho phái đẹp
Viên uống trắng da Ladorax- sáng đẹp làn da.

Viên trắng da Ladorax là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp 5 hoạt chất giúp sáng da: L Glutathion, Acid alpha piloic, Pycnogenol, Evening primrose oil, Soya extract với những ưu điểm vượt trội như:

  • Trắng da toàn thân, hỗ trợ điều trị thâm nám sạm sần, tàn nhang hiệu quả
  • Công thức tối ưu, vừa chống oxy hóa, lão hóa, vừa cân bằng nội tiết tố nữ (bổ sung estrogen)
  • Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, tăng ham muốn sinh lý, chống “khô hạn”
  • Công thức đa thành phần, đa tác dụng như L-Glutathion + Alpha Lipoic Acide (ALA) + Tinh dầu thông giúp chống oxy hóa, lão hóa; Tinh dầu đậu nành + Tinh dầu hoa anh thảo giúp cân bằng nội tiết tố, chống “khô hạn” và tăng ham muốn sinh lý nữ.
  • Không thay đổi các chỉ số trọng lượng cơ thể, không giữ nước.

Nguồn: http://cach-lamtrangda.blogspot.com/ (tổng hợp)

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Làm trắng răng, trị thâm mắt bằng vỏ chuối

Popular Posts

Blog Archive

Recent Post

Total Pageviews

Liên hệ



Địa chỉ: 124 Lương Trúc Đàm, P. Hiệp Tân,
Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3976 0686
Dược sĩ tư vấn: 0933 910 866
Blog: Cách làm trắng da toàn thân

Copyright © Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Nhanh Nhất | Design by Hậu Nguyễn
Liên kết: chuyen suc khoe sac dep - manh luc khang - keto guru - kichmen 1h - xịt lợi khuẩn skin fresh - rockman