28/08/2017

Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà được sử dụng nhiều nhất

Ladorax giới thiệu đến các chị em cách làm trắng da hiệu quả tại nhà được áp dụng nhiều nhất chỉ bằng những nguyên liệu thiên nhiên.

Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà được sử dụng nhiều nhất
Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà được sử dụng nhiều nhất.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, “bận rộn” luôn là một tính từ quen thuộc khi nhắc tới những người phụ nữ khi đã có gia đình, vừa phải quán xuyến việc nhà cửa, con cái và phải hoàn thành tốt công việc tại cơ quan. Do vậy, dành thời gian để chăm sóc bản thân, giữ gìn nhan sắc của người phụ nữ bị giảm sút đáng kể, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của bản thân, đặc biệt là khi bắt đầu bước sang tuổi 30.

Vậy phái nữ phải làm gì để có cho mình được cách làm trắng da hiệu quả tại nhà, trong khi họ không hề có nhiều thời gian để đi spa chăm sóc cho bản thân. Thật dễ dàng bởi chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày, chị em phụ nữ đều có thể dễ dàng chăm sóc cho bản thân và làn da của mình. Ladorax giới thiệu đến các chị em cách làm trắng da hiệu quả tại nhà được áp dụng nhiều nhất chỉ bằng những nguyên liệu thiên nhiên, có thể dễ dàng tìm thấy ngay trong nhà bếp của bạn.

1. Cách làm trắng da hiệu quả với lô hội (nha đam)

Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà được sử dụng nhiều nhất
Lô hội có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất như canxi, natri, kẽm… và các vitamin B1, C, A, E
cần thiết cho một làn da trắng mịn và khoẻ mạnh.
Trong lô hội có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất như canxi, natri, kẽm… và các vitamin B1, C, A, E cần thiết cho một làn da trắng mịn và khoẻ mạnh. Ngoài ra, nguyên liệu này còn làm da tươi tắn và điều hòa độ acid của da, giúp da trắng hồng tự nhiên do độ pH của gel nha đam gần giống với pH của da chúng ta. Chính vì thế, lô hội trở thành một trong những lựa chọn làm trắng da hiệu quả tại nhà quen thuộc của nhiều cô gái.

Có rất nhiều phương pháp làm trắng da khác nhau từ lô hội, sau đây là những cách hiệu quả được nhiều người áp dụng nhất:

Cách thực hiện:

- Hỗn hợp nha đam – mật ong: Nha đam gọt vỏ, thái nhỏ rồi cho vào đun sôi cùng nước. Sau đó lấy cả miếng nha đam và phần nước hoà với mật ong. Đợi khoảng 2 phút cho hỗn hợp thấm đều thì dùng tay thoa hỗn hợp nhẹ trên da mặt khoảng 10-15 phút.

- Hỗn hợp nha đam và nước cốt chanh: Lấy gel nha đam hòa với vài giọt nước cốt chanh. Lấy hỗn hợp thoa đều trên mặt và cổ rồi để khoảng 10-15 phút, xoa bóp da mặt nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch với nước ấm và thấm làn da khô.

Lưu ý:  Trước khi sử dụng lô hội, bạn cần biết cách chọn các lá lô hội có bẹ nhỏ, màu xanh nhạt. Trước khi dùng nên gọt sạch lớp vỏ xanh bên ngoài và rửa sạch lớp nhựa vàng mật trên lô hội. Khi thoa lên da, bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng vào ngày đầu tiên ở một vùng của da và quan sát xem da có bị kích ứng hay có biểu hiện khác không.


2. Cách làm trắng da hiệu quả bằng sữa chua

Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà được sử dụng nhiều nhất
Sữa chua rất tốt cho sức khỏe cũng như cho làn da trắng sáng và mềm mịn.
Sữa chua lên men cũng là một trong những nguyên liệu rất được ưa chuộng trong công cuộc làm trắng da hiệu quả tại nhà của chị em phụ nữ. Với thành phần giàu khoáng chất như canxi, vitamin C,E, D, kẽm, acid lactic và probiotic, sữa chua rất tốt cho sức khỏe cũng như cho làn da trắng sáng và mềm mịn. Ngoài ra chúng còn giúp cải thiện quá trình chống lại oxy hoá bằng cách loại bỏ các tế bào chết, giữ ẩm cho da và giúp da luôn tràn đầy sức sống.

Cách thực hiện:

- Mặt nạ sữa chua khiến da trắng mịn: Chỉ cần dùng một hộp sữa chua và thoa đều lên mặt để khoảng 10-15 phút sau đó rửa mặt thật sạch.

- Hỗn hợp sữa chua, chanh và lòng trắng trứng gà: Sau khi tách lòng đỏ bỏ đi, đánh bong lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào và tiếp tục đánh. Trộn đều hỗn hợp với sữa chua rồi thoa đều lên da. Giữ trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

- Làm trắng và trị mụn với mặt nạ sữa chua, mật ong và bột nghệ: Cho mật ong, bột nghệ, sữa chua vào và khuấy đều cho đến khi trở thành hỗn hợp mịn. Trước khi thoa nên rửa mặt sạch với nước ấm và thấm làn da khô, sau đó thoa hỗn hợp đều lên mặt và giữ trong 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh và có thể thoa kem dưỡng ẩm lên nếu bạn muốn.

Lưu ý:  Sữa chua nếu để trong tủ lạnh thì khi dùng nên lấy ra ngoài tủ trước 3 phút để sữa chua bớt lạnh.

3. Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà bằng khoai tây

Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà được sử dụng nhiều nhất
Khoai tây chứa nhiều chất chống oxy hóa, lão hóa da.
Khoai tây là thực phẩm rất quen thuộc ở các món ăn dinh dưỡng hằng ngày trong các buổi cơm gia đình. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, khoai tây còn là thần dược của một làn da đẹp. Nguyên liệu này có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như vitamin C, B6, canxi, photpho… và có chất beta-carotene cùng nhiều các chất chống oxy hóa cho làn da khiến làn da luôn căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Cách thực hiện:

- Khoai tây thái lát: Gọt vỏ, rửa sạch và cắt khoai tây thành nhiều lát mỏng sau đó đắp lên khắp mặt khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa lại nước ấm.

- Nước ép khoai tây: Gọt vỏ, rửa sạch và ép lấy nước. Dùng nước này thoa đều khắp lên da, giữ da khoảng 10-15 phút sau đó rửa lại với nước.

- Mặt nạ khoai tây với sữa tươi không đường: Gọt và rửa sạch khoai, sau đó luộc chín củ khoai và tán nhuyễn ra thật mịn. Pha với sữa tươi không đường (hoặc sữa chua không đường) khuấy đều cho đến khi trở thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên da khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, trung bình một người phụ nữ tiêu tốn hết tổng thời gian 2 năm trong đời chỉ để dưỡng da và trang điểm. Thực tế, dù vẫn đi spa, dùng mỹ phẩm thường xuyên nhưng đa số chị em vẫn thất vọng vì làn da vẫn luôn khô, nhăn, sạm và trông “già đi trước tuổi”. Nhưng nhiều cô gái đã quên rằng, muốn làn da thực sự khỏe mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân thì cần chăm sóc từ bên trong. Chính vì thế, để đạt đươc hiệu quả cao trong cách làm trắng da toàn thân tại nhà và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, chúng ta nên kết hợp các phương pháp làm đẹp bên ngoài và bên trong mới là phương thức làm đẹp thông minh và giải quyết triệt để các vấn đề của sức khỏe và sắc đẹp.

Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng có đủ thời gian chuẩn bị đầy đủ những thực phẩm trên vào bữa ăn hàng ngày. Vì vậy, sử dụng viên uống làm đẹp, chứa nhiều thành phần giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong là phương án tối ưu của nhiều cô gái.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại viên uống làm đẹp với nhiều tính năng “ưu việt” cho các cô gái lựa chọn. Viên uống bổ sung làm đẹp da có các thành phần chống oxy hóa, kéo dài tuổi xuân, làm chậm quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi, giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng, giảm nguy cơ tạo hắc tố da, giảm sạm, thâm, nám da, làm sáng da… Các thành phần của viên uống làm đẹp còn giúp cho làn da có thể chống chọi được với ánh nắng mặt trời, giúp cân bằng hormon trong cơ thể nhờ đó mà hạn chế những thay đổi nội tiết khiến cho da nổi mụn, tiết quá nhiều chất nhờn hay ửng đỏ...

Đây “bí quyết” làm đẹp hot nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ “bỏ túi” như một “bí mật” để được làn da trắng sáng như “cô ấy” đó nhé.

Viên uống trắng da Ladorax – với sự kết hợp 5 hoạt chất giúp làm trắng da như: L-Glutathion, Dầu Hoa anh thảo (evening primrose oil), Alpha-lipoic acid, Elavida 15%, Mầm đậu nành. Ladorax giúp chống oxy hóa, hạn chế quá trình lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, giúp giảm nhăn da, giúp da săn chắc, mịn màng. Giúp giảm thâm, nám da, làm sáng da.

Có thể bạn quan tâm:

» Cách chữa nám da hiệu quả nhất tại nhà
» Cách làm đẹp da tự nhiên tại nhà từ thiên nhiên

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Làm trắng răng, trị thâm mắt bằng vỏ chuối

Popular Posts

Blog Archive

Recent Post

Total Pageviews

Liên hệ



Địa chỉ: 124 Lương Trúc Đàm, P. Hiệp Tân,
Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3976 0686
Dược sĩ tư vấn: 0933 910 866
Blog: Cách làm trắng da toàn thân

Copyright © Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Nhanh Nhất | Design by Hậu Nguyễn
Liên kết: chuyen suc khoe sac dep - manh luc khang - keto guru - kichmen 1h - xịt lợi khuẩn skin fresh - rockman