06/03/2017

Hot mom 2 con chia sẻ bí quyết để có làn da trắng sáng chỉ trong 1 tháng

Chỉ bằng cách sử dụng sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên mà Thúy Ngà đã duy trì được làn da “trắng không tì vết” dù đã là mẹ của 2 cô con gái rất dễ thương. Dưới đây là những chia sẻ của Thúy Ngà.

THÔNG TIN NHÂN VẬT

Họ và tên: Thúy Ngà
Năm sinh: 1993
Thành Phố: Hải Phòng
Nghề nghiệp: huấn luyện viên dạy Gym

Thúy Ngà từng mặc cảm, tự ti vì da khô, sạm, không đều màu

Hình ảnh Thúy Ngà sau khi sinh em bé thứ 2.
Sau khi sinh bé đầu, da của Thúy Ngà đã bắt đầu có dấu hiệu khô, sạm, tóc rụng nhiều. Đến khi sinh bé thứ hai thì da không đều màu, chỗ đen chỗ sáng nhìn khá buồn cười, lại thêm cả mụn nữa. Ngà chia sẻ, cô cũng cố gắng chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ và uống nước ép cà chua nhưng do chăm con nhỏ nên không có thời gian để chăm sóc da thường xuyên. Vì vậy, tình trạng da trở nên nghiêm trọng hơn khiến cô trở nên mặc cảm, tự ti.

“Khi được chị bạn giới thiệu dùng Viên uống trắng da Ladorax làm đẹp da, mình đã tìm hiểu rất kĩ xem có thành phần có hại cho sức khỏe không. Mình để ý thấy có thành phần L’Glutathione giúp làm trắng da an toàn và tinh chất mầm đậu nành tốt cho sức khỏe phụ nữ. Khi mình uống 1 tháng đầu tiên thì mình cảm thấy da mình có đẹp lên, đỡ sạm và khô. Khi mình uống thêm 1 tháng nữa thì thấy ngoài việc da đẹp lên thì tóc cũng mềm mượt hơn, không còn bị rụng nữa.”

Ngà chia sẻ rằng dạo này rất nhiều bạn bè và người thân hay khen cô có làn da trắng sáng và hỏi cô bí quyết làm đẹp.

Thúy Ngà chia sẻ bí quyết làm đẹp da với viên uống Ladorax.

“Như các bạn biết thì mình là huấn luyện viên dạy Gym ở các phòng tập, thời gian của mình rất ít,mình phải dậy sớm đi làm và thường tối muộn mới về. Nên mình không có thời gian để dưỡng da, chăm sóc da. Trong túi mình lúc nào cũng có sẵn 1 vỉ Ladorax để khi có thời gian nghỉ ngơi 1 chút mình tranh thủ ăn sáng và uống thuốc luôn. Và buổi tối cũng vậy, rất tiết kiệm thời gian. Tháng đầu tiên mình uống 4 viên 1 ngày, chia làm 2 lần, sau khi ăn. Sau 1 tháng thì mình giảm bớt đi, chỉ còn 2 viên 1 ngày thôi. Mình cảm thấy Ladorax rất tiện dụng cho các chị em bởi vì có thể cho vào túi xách nhỏ, đi bất cứ đâu cũng có thể mang theo được. Và 1 phần nữa, chi phí của nó cũng khá ok cho các chị em phụ nữ.”

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ rằng để có một làn da khỏe mạnh, cô còn duy trì thói quen ngủ sớm, uống đủ nước mỗi ngày, ăn hoa quả thường xuyên. Ngà cho rằng, trở ngại lớn nhất trong quá trình làm đẹp da của cô chính là thiếu sự quyết tâm và kiên trì. Thời gian đầu cứ được vài tuần duy trì đều đặn việc uống 4 viên/ngày thì cô lại quên mất 1-2 lần. Điều này tuy không ảnh hưởng gì đến quá trình dưỡng da nhưng để duy trì hiệu quả của sản phẩm làm đẹp trên thì chị em nên tuyệt đối tuân thủ theo lộ trình làm đẹp đã được hướng dẫn.

Da mặt của Thúy Ngà đẹp hơn rõ rệt chỉ sau một tháng dùng Ladorax.
“So với các sản phẩm làm đẹp nhập ngoại thì chi phí cho 1 lộ trình làm đẹp bằng thực phẩm chức năng Ladorax khá là rẻ. Tháng đầu tiên mình chỉ mất 900,000 đồng, các tháng tiếp theo mình chỉ mất 450,000 đồng. Như vậy thì so với các sản phẩm nhập ngoại, Ladorax rất vừa túi tiền của các chị em.

Mình cũng có một lời khuyên nho nhỏ dành cho chị em: Sở hữu một làn da trắng đều, khỏe mạnh là mơ ước của mọi cô gái, nhưng để với được tới ước mơ này không phải là chuyện một sớm một chiều, mà chị em cần phải có thật nhiều quyết tâm, duy trì đều đặn các thói quen dưỡng da khoa học, không nên sử dụng các loại kem lột tẩy, mỹ phẩm trôi nổi vì sẽ để lại những hậu quả hết sức nghiêm trọng.
Các chị em muốn tìm hiểu về viên uống Ladorax thì cứ liên hệ với mình theo số điện thoại 0904 190 493, mình tên là Ngà. Mình sẽ chia sẻ cho các bạn về kinh nghiệm giữ dáng thon gọn và duy trì làn da trắng sáng, mượt mà.


Cám ơn các bạn!”

==> Liên hệ mua Viên uống Ladorax Tại Đây

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Làm trắng răng, trị thâm mắt bằng vỏ chuối

Popular Posts

Blog Archive

Recent Post

Total Pageviews

Liên hệ



Địa chỉ: 124 Lương Trúc Đàm, P. Hiệp Tân,
Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3976 0686
Dược sĩ tư vấn: 0933 910 866
Blog: Cách làm trắng da toàn thân

Copyright © Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Nhanh Nhất | Design by Hậu Nguyễn
Liên kết: chuyen suc khoe sac dep - manh luc khang - keto guru - kichmen 1h - xịt lợi khuẩn skin fresh - rockman