06/03/2017

6 loại tinh dầu giúp làm trắng da hiệu quả bất ngờ

Sau đây là 6 loại tình dầu làm trắng da, giúp dưỡng da đã được các nhà khoa học chứng minh là rất tốt cho da, hiệu quả bất ngờ đấy nhé.

1. Tinh chất dầu dừa

Dầu dừa thích hợp nhất với làn da khô, bên cạnh đó, đối với các loại da khác cũng mang lại hiệu quả đáng kể trong việc dưỡng trắng. Cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa và vitamin E, dầu dừa nguyên chất chứa triglyceride axit lauric, tác dụng làm mất dần đi vết rạn da và làm giảm bớt các mảng da đóng sừng trên bề mặt. Ngoài ra dầu dừa còn có đặc tính chống nắng, che chắn làn da của bạn chống lại các tia UV có hại và ngăn ngừa cháy nắng cùng tính kháng khuẩn giúp bạn bảo vệ da bạn một cách tối đa.

6 loại tinh dầu giúp làm trắng da hiệu quả.
6 loại tinh dầu giúp làm trắng da hiệu quả.
2. Tinh dầu chanh tươi

Làm sáng các đốm đen trên da là một trong những biện pháp dưỡng trắng hiệu quả nhất đến từ loại tinh dầu này. Ngoài ra, các vitamin trong chanh tươi còn hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, giúp bạn làm trắng da chỉ trong thời gian ngắn.

3. Tinh dầu mơ

Tinh dầu mơ có chứa axit omega-6-gamma-linolenic chăm sóc da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, tinh dầu đặc biệt này còn chứa vitamin A và E để tăng cường sản xuất collagen và giúp tái tạo tế bào bị tổn thương cho một làn da trẻ trung. Tinh dầu mơ giúp làm giảm nếp nhăn và thâm nám, phù hợp với da dầu và hầu hết các loại da khác.

4. Tinh dầu hạt lựu

Với những chất chống oxy hóa, tinh dầu hạt lựu giúp ngăn ngừa các đốm nâu hình thành dưới da. Nó cũng chứa acid ellagic và acid punicic giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong và cải thiện độ đàn hồi da, tái tạo da. Tinh dầu hạt lưu phù hợp và hiệu quả trong điều trị da khô và lành các triệu chứng của bệnh ngoài da như bệnh vẩy da cá và eczema.

5. Tinh dầu hạnh nhân

Vitamin K và E có trong dầu hạnh nhân làm tăng độ đàn hồi của da, tăng tuần hoàn máu cho da và cho phép tái tạo tế bào da. Tinh chất này giúp bảo vệ da khỏi đen sạm và lão hóa do các tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời. Một điểm cộng nữa cho dầu hạnh nhân là hoàn toàn không mùi, vì vậy, tinh dầu này là lựa chọn siêu lý tưởng cho những người không thích có mùi cơ thể từ những dưỡng chất mình dùng.

6. Tinh dầu hoa anh thảo

Tinh dầu hoa anh thảo đêm chứa một hàm lượng rất cao vitamine E, các acid béo, acid axit linoleic, Omega 6 giúp da luôn khỏe và có khả năng chống viêm nhiễm khi tiếp xúc với  điều kiện môi trường khắc nghiệt. Các hoạt chất của tinh dầu hoa anh thảo đêm giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt hoocmon vốn là một vấn đề gây đau đầu cho phụ nữ vì những rắc rối mà nó gây ra, từ việc giảm sức đề kháng, mất cân đối về dáng vóc, làn da trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống đến khả năng sinh sản bị hạn chế. Đặc biệt, các hoạt chất này kích thích các tuyến nhờn hoạt động tốt để giữ ẩm cho da, tạo cho làn da có độ đàn hồi và căng mịn.

Khả năng kháng viêm của các hoạt chất tinh dầu hoa anh thảo đêm cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho các tế bào da giúp da có thể kháng lại các tác nhân bên ngoài gây viêm da, viêm lỗ chân lông như ánh nắng mặt trời hay khói bụi. Bổ sung tinh dầu hoa anh thảo thường xuyên cho cơ thể sẽ giúp phụ nữ trong việc làm trắng da, hồng da, rạng rỡ, không còn bị thâm nám, sạm đen và mụn trứng cá nữa. Ngoài ra, tinh dầu anh thảo đêm còn có tác dụng giữ gìn và cải thiện tình trạng của tóc và móng, giúp tóc, móng chắc khỏe, không bị khô, giòn dễ gãy, đặc biệt, giúp chuyển hoá mỡ tại vùng mỡ thừa.

Vậy là bạn đã biết 6 loại tinh dầu giúp làm trắng da  rồi phải không. Để giúp da trắng sáng vượt trội hơn nữa mà vẫn cực an toàn chỉ trong thời gian ngắn, các chị em nên uống bổ sung thêm thực phẩm chức năng Viên uống trắng da Ladorax để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, căng mượt không tì vết, giúp chị em luôn tự tin, tươi trẻ và năng động trong cuộc sống nhé.

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Làm trắng răng, trị thâm mắt bằng vỏ chuối

Popular Posts

Blog Archive

Recent Post

Total Pageviews

Liên hệ



Địa chỉ: 124 Lương Trúc Đàm, P. Hiệp Tân,
Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3976 0686
Dược sĩ tư vấn: 0933 910 866
Blog: Cách làm trắng da toàn thân

Copyright © Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Nhanh Nhất | Design by Hậu Nguyễn
Liên kết: chuyen suc khoe sac dep - manh luc khang - keto guru - kichmen 1h - xịt lợi khuẩn skin fresh - rockman